ĐÂU LÀ “ÁT CHỦ BÀI” ĐỂ MARKETING NGÀNH SPA/THẨM MỸ VIỆN BỀN VỮNG?

🤔Nếu bạn cho rằng đó là công nghệ tân tiến? - Đối thủ của bạn có thể dùng các máy móc tân tiến hơn.
🤔Nếu bạn đang coi không gian sang trọng là điểm mạnh nhất để thu hút người dùng? - Đối thủ của bạn có thể đầu tư không gian đẳng cấp hơn gấp nhiều lần.

Ngoài kia không thiếu các Spa Thẩm mỹ viện lớn sẵn sàng chi mạnh tay đầu tư cơ sở vật chất để làm marketing. Nếu lựa chọn marketing thuần về máy móc công nghệ, bạn sẽ rất dễ hụt hơi.

🤔Vậy đâu mới thực sự là “át chủ bài” để marketing ngành spa/thẩm mỹ viện bền vững?

👉Câu trả lời là: Hãy tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bởi suy cho cùng, máy móc cao cấp, không gian chuẩn đẹp hay chất lượng tay nghề y bác sĩ… chỉ là những công cụ phục vụ cho trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Nói cách khác, nếu đặt trải nghiệm khách hàng lên làm đầu, bạn sẽ biết cách kết hợp các công cụ của mình một cách thông minh để giữ chân khách hàng lâu nhất.
📌Và quan trọng hơn, máy móc công nghệ có thể sao chép, nhưng những trải nghiệm cùng đánh giá chân thật của người dùng là điều mà không phải ai cũng làm được.

👍Nếu bạn muốn cập nhật các kiến thức mới nhất về marketing, hoặc cần tìm đối tác triển khai marketing tổng thể trong lĩnh vực Spa/Thẩm mỹ viện, hãy liên hệ ngay nhé!


PIMA DIGITAL - EMPOWER ONLINE BUSINESS

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang mạng xã hội khác của Pima Digital

Featured Snippet là gì? Bí quyết tối ưu lên Top 0 Google

Traffic User là gì? Có nên sử dụng để tăng traffic website?