ĐỪNG NHẦM LẪN GIỮA CONTENT CREATOR, CONTENT WRITER & COPYWRITER

Khi bước vào thế giới của Content Marketing, không ít bạn phải đối diện với ngã ba đường: Content Creator, Content Writer và Copywriter. Việc hiểu rõ vai trò của từng vị trí này rất quan trọng trong việc lựa chọn hướng đi phù hợp với sự nghiệp của bạn.

Vậy sự khác nhau giữa 3 loại content trên là gì

Tham gia thảo luận cùng Pima Digital qua phần bình luận bên dưới nhé 🤗

Nguồn: https://bit.ly/49qDozB

-------------------------------------

🏢 PIMA DIGITAL - EMPOWER ONLINE BUSINESS

📍 Địa chỉ: Tầng 3, NCC Office, 139/37-39 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM

📞 Hotline: 0363 740 739 - 0973 463 486

📧 Email: info@pimadigital.vn

🌐 Website: https://pimadigital.vn/

📘 Facebook: https://www.facebook.com/pimadigitalvn

🐦 Twitter: https://twitter.com/pimadigital

📸 Instagram: https://www.instagram.com/pimadigitalvn/

💼 Linkedin: https://www.linkedin.com/company/pimadigital

📌 Pinterest: https://www.pinterest.com/pimadigital/

📚 Tumblr: https://www.tumblr.com/pimadigital

📰 Blog: https://pimadigitalvn.blogspot.com/2023/02/trang-mang-xa-hoi-cua-pimadigital.html

Nhận xét

  1. CONTENT CREATOR

    1/ Vai trò: Tạo những nội dung hữu ích và thu hút người xem

    2/ Mục đích của nội dung: Nội dung được tạo ra với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: giáo dục, giải trí, quảng cáo hoặc có thể chỉ là phục vụ sở thích cá nhân

    3/ Hình thức nội dung: Văn bản, hình ảnh, video, âm thanh

    4/ Kênh phân phối nội dung: Bất kỳ nền tảng nào

    5/ Môi trường làm việc: Trong các công ty hoặc làm việc tự do



    CONTENT WRITER

    1/ Vai trò: Tạo những nội dung hữu ích và thu hút người xem

    2/ Mục đích của nội dung: Nội dung thường được tạo ra với mục đích Marketing. Tuy không đề cập trực tiếp về việc bán sản phẩm, nhưng phải có mối liên hệ mật thiết với thương hiệu và sản phẩm

    3/ Hình thức nội dung: Văn bản có thể ngắn hoặc dài

    4/ Kênh phân phối nội dung: Thường là website, blog, social media, email, newsletter

    5/ Môi trường làm việc: Trong các công ty làm việc


    COPYWRITER

    1/ Vai trò: Tạo nội dung nhằm thuyết phục và thúc đẩy người đọc mua hàng

    2/ Mục đích của nội dung: Nội dung thường được tạo ra với mục đích quảng cáo và Marketing, dùng nội dung để trực tiếp thuyết phục người đọc rằng họ cần một sản phẩm nào đó

    3/ Hình thức nội dung: Văn bản thường xúc tích, ngắn gọn

    4/ Kênh phân phối nội dung: Thông qua các ấn phẩm, sản phẩm quảng cáo

    5/ Môi trường làm việc: Trong các agency

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang mạng xã hội khác của Pima Digital

🚩 THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 🐉

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, nâng tầm dự án ‘’Triệu đô’’