Quản trị website chuyên nghiệp - Xây dựng thương hiệu mạnh từ gốc cùng Pima Digital

Ngay lúc bạn không chú ý đến khách hàng, đối thủ của bạn đang nhăm nhe tiếp cận họ rồi. Đây cũng chính là lý do vì sao Cocacola, Omo, Vinamilk lớn vậy rồi vẫn quảng cáo liên tục. Doanh nghiệp nhỏ không có nhiều tiền như vậy nhưng duy trì hoạt động chăm sóc Website và Fanpage thì bắt buộc phải làm để hiện diện thường xuyên trước khách hàng. Đó là bởi: Duy trì để khách biết doanh nghiệp “còn tồn tại” Đây là kênh truyền thông gốc “ngân sách thấp” mà “hiệu quả cao” Tạo uy tín giúp khách an tâm mua hàng Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tự nhiên, 24/7 trên Internet Quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả Để xây dựng và duy trì website hoạt động tốt không hề đơn giản, đặc biệt trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Hiểu được những trăn trở ấy, Pima Digital chia sẻ đến bạn 6 việc phải làm nếu muốn duy trì website hoạt động hiệu quả sau đây: Thường xuyên cập nhật nội dung trên website, nhất là những chủ đề khách hàng đang tìm kiếm nhiều Sửa lỗi xuất hiện trên website, lỗi hiển thị, ...